Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

In tờ rơi giá rẻ tiệm Nail, Spa, Salon tóc

Thiết kế và in tờ rơi chuyên nghiệp tại Hà Nội


Bạn đang có nhu cầu cần in tờ rơi cho tiệm Nail, salon tóc, spa với chi phí tiết kiệm? Việc thiết kế mẫu tờ rơi tưởng như đơn giản nhưng lại chiếm một vai trò khá quan trọng. Những mẫu tờ rơi có đầy đủ thông tin về sản phẩm giúp khách hàng tin tưởng hơn, và sẽ lưu giữ lại khi có nhu cầu, mang lại hiệu quả tốt hơn cho dịch vụ quảng cáo của bạn. 

Chúng tôi thiết kế tờ rơi hoàn toàn miễn phí khi bạn sử dụng dịch vụ in tờ rơi tại Hà Nội, hoặc nếu muốn nhanh hơn bạn có thể tham khảo các mẫu có sẵn.

Dưới đây là một số thông tin bạn cần cung cấp khi đặt in tờ rơi

- Kích thước tờ rơi
- Nội dung tờ rơi, hình ảnh
- Logo cửa hàng, màu sắc, phông chữ…

Một số điều cần lưu ý khi viết tờ rơi

- Một phần khá quan trọng của tờ rơi là tiêu đề. Tiêu đề cần có sức thu hút, hấp dẫn, khơi gợi niềm vui, hạnh phúc hoặc sự tò mò của người đọc bằng những từ như mới, miễn phí, tiêu đề cần sử dụng từ ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
- Khi viết, hãy đặt những lợi ích và mong muốn của khách hàng của bạn lên đầu. Hãy viết ngay khi ý tưởng của bạn nảy ra, người đọc sẽ cảm nhận được lòng nhiệt tình và niềm tin đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.
- Nếu bạn có dự định viết khoảng 500 từ, hãy viết 1000 từ sau đó rút gọn nó đi một nửa. Bài viết của bạn sẽ trở nên cô đọng và hấp dẫn hơn.
- Hãy sử dụng tiêu đề phụ và lời chú thích cho hình ảnh minh họa.

Mẫu tờ rơi tham khảo

Mẫu tờ rơi tiệm massage, spa

Mẫu tờ rơi salon tóc

Mẫu tờ rơi tiệm nai

Tại sao lựa chọn chúng tôi?

- Tư vấn nhiệt tình về thiết kế
- Chất liệu giấy in chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng
- Công nghệ in offset hiện đại và nhanh nhất hiện nay
- Thời gian in chỉ từ 2 – 3 ngày (không kể ngày chốt đơn)
- Chi phí hợp lý

Hãy comment hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế card và các sản phẩm khác như logo, tờ rơi ... chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất!
Hồng Quân Malo
Hotline: 01272.412.698

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét