Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo Nail - Spa

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo 

và xây dựng thương hiệu


Chúng ta đang sống trong một thế giới thật đa dạng và quyến rũ về màu sắc. Sự phối trộn của màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của chúng ta về sản phẩm. Các màu sắc khác nhau tạo nên ấn tượng khác nhau của khách hàng đối với sản phẩm và doanh nghiệp.

Màu đỏ
Màu đỏ là màu có sức thu hút mạnh mẽ nhất. Màu đỏ giúp mang lại năng lượng, nhiệt huyết và tình yêu trong cuộc sống.
Màu đỏ tím thể hiện sự lãng mạn, là màu trung gian giữa tình yêu và tình bạn.
Màu đỏ đậm là biểu tượng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, chín chắn.


Màu cam
Màu cam là màu gắn kết. Màu cam được tạo ra bởi sự kết hợp giữ màu đỏ và màu vàng. Nó mang lại cảm giác vui tươi và ấm áp.



Màu trắng
Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, giản dị, hòa bình.
Màu trắng là màu trung tính, nó có thể kết hợp với tất cả các màu khác. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng nó để mang đến sự sáng tạo như mẫu logo dưới đây.


Màu vàng
Màu vàng giúp mang lại cảm giác ấm áp và tăng khả năng hoạt động của trí não.


Màu xanh lá
Màu xanh lá tượng trưng cho sự phát triển hòa thuận và hy vọng. Màu xanh giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng tập trung cho mắt.



Màu xanh biển
Là màu của trời và biển. Màu xanh biển mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Nó còn thể hiện sự thông thái, tự tin và thanh khiết. Màu xanh dương là màu được nam giới rất yêu thích sử dụng.


Màu tím
Màu tím là sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh, là màu của sự chung thủy. Màu tím cũng là màu biểu tượng cho sự sang trọng và quý phái của giới quý tộc.
Màu tím nhạt mang lại cảm giác dịu dàng và lãng mạn.


Màu nâu
Màu nâu tượng trưng cho sự tin cậy, mạnh mẽ, ấm áp. Màu nâu cũng là một màu trung tính có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác, mang lại cho người xem cảm giác tin cậy và vững chắc.


Màu đen
Màu đen là màu biểu tượng cho sức mạnh quyền lực, táo bạo và tinh tế.
Màu đen được sử dụng trong các mẫu thiết kế hướng đến các đối tượng quyền lực, sang trọng. Nó mang lại cảm giác đáng tin tưởng, vững mạnh và bí ẩn.


Màu sắc đóng một vai trò quan trọng đặc biệt là trong ngành thiết kế: thiết kế logo, catalogue, card visit… Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách phối màu đẹp cho logo và catalogue? Hãy cùng chúng tôi theo dõi các bài viết tiếp theo nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét