Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Thiết kế logo, card cho học viên Nail Phương Lê

Chương trình thiết kế logo, card visit miễn phí 

cho các học viên Nail Phương Lê


Nếu tiệm nail – spa của bạn vẫn chưa có logo, có lẽ đây sẽ là một cản trở lớn nếu bạn muốn đưa thương hiệu của bạn ra thị trường. Ví dụ: nhìn vào bất kỳ nhãn hiệu nào phổ biến nhất là các doanh nghiệp cả trên thế giới và trong nước, như Cocacola, Prudential, Vinaphone... một điều mà họ có điểm chung là một thiết kế logo thành công và có thương hiệu. Một số công ty thành công trong việc tạo ra một thiết kế logo và thương hiệu thành công, thậm chí có nhiều công ty bỏ ra hàng triệu đô la để đầu tư vào các nhóm tiếp thị và xây dựng thương hiệu của họ. Họ cũng có một đội ngũ thiết kế luôn làm việc để cải tiến cho logo của họ.

Tuy nhiên cũng có nhiều công ty xây dựng thương hiệu thành công mà không cần phải có một đội ngũ chuyên thiết kế và chỉnh sửa logo. Điều này chỉ đơn giản là tìm được một đối tác tốt.

Đến với đội ngũ thiết kế của Phương Lê Design, bạn sẽ nhận được những gì?
Phương Lê Design chuyên thiết kế logo cho các tiệm nail - spa - make up nên có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực này.

Một số mẫu logo do Phương Lê Design thiết kế


Một số mẫu card do Phương Lê Design thiết kế





Mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp và sáng tạo. Bạn không chỉ có duy nhất một ý tưởng mà chúng tôi sẽ sáng tạo cho các bạn 3 mẫu logo khác nhau cho bạn lựa chọn.
Thời gian thiết kế nhanh chóng. Chúng tôi tiếp nhận và chuyển yêu cầu của bạn cho người thiết kế. Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ chuyên gia thiết kế. Do vậy, thời gian thiết kế và in ấn sẽ hết sức nhanh chóng - chỉ trong vòng 5 ngày kể từ ngày chốt đơn. 
Chỉnh sửa không giới hạn. Phương Lê Design đảm bảo thiết kế sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hoặc thiết kế lại. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu thiết kế gốc và hỗ trợ chỉnh sửa hoặc in ấn logo, card visit về sau này.

Chúng tôi liên kết với trung tâm đào tạo Nail Phương Lê, vì vậy các học viên Nail Phương Lê có nhu cầu sẽ được thiết kế logo và card hoàn toàn miễn phí.
Bộ thiết kế bao gồm:
- 1 logo chuyên nghiệp trị giá 750000đ
- 1 mẫu thiết kế card visit trị giá 350000đ

Chi tiết xin liên hệ
Hotline: 01272.412.698
Chat inbox: Hong Quan Malo

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét