Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Sách hay "Các phương pháp quảng cáo thực nghiệm"

Mỗi tháng 1 cuốn sách: 

“Các phương pháp quảng cáo thực nghiệm”

Trong cuốn sách này, John Caples viết: “Tôi đã thấy một bài quảng cáo giúp bán được nhiều gấp 19 lần rưỡi so với một bài quảng cáo khác”. Câu nói này vạch rõ sự khác biệt cực lớn giữa những bài quảng cáo tốt và những bài kém. Bạn sẽ có thể cải thiện khả năng viết quảng cáo khi đọc cuốn sách này và ghi nhớ những điều mà cuốn sách đưa ra.
Tôi đã đọc kỳ xuất bản trước của cuốn sách này và học được hầu hết những nguyên tắc mà tôi biết về viết quảng cáo. Ví dụ:
1. Bí quyết để thành công (doanh số tối đa tính theo mỗi đô la chi phí) nằm trong việc kiểm nghiệm không ngừng tất cả những điều thay đổi.
2. Điều ta nói ra quan trọng hơn cách nói.
3. Tiêu đề là yếu tố quan trọng nhất trong hầu hết các bài quảng cáo.
4. Những tiêu đề hữu hiệu nhất thường hấp dẫn tính tư lợi của người đọc hoặc cung cấp thông tin.
5. Những tiêu đề dài mà có ý nghĩa thì hiệu quả hơn những tiêu đề ngắn vô nghĩa.
6. Những điều cụ thể thường đáng tin hơn những điều chung chung.
7. Bài viết chào hàng dài hiệu quả hơn bài viết ngắn.


Mời bạn đọc hoặc download sách tại link: https://goo.gl/LvoJrc

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét