Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Những mẫu thiết kế logo tiệm nail đẹp nhất năm 2017

Những mẫu thiết kế logo tiệm nail đẹp nhất năm 2017

Ngày nay, các tiệm nail mở ra khá nhiều và làm nail đã trở thành một cách làm đẹp tinh tế của các cô nàng văn phòng và phụ nữ hiện đại.  Bởi vậy, đây là một nghề sinh lợi cao và có tiềm năng trong cả hiện tại và tương lai.
Tuy nhiên hiện tại mở ra đa số là những cửa hàng nail nhỏ, cá nhân, vậy nếu như bạn muốn xây dựng một hệ thống Nail chuyên nghiệp thì bạn cần phải xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt. Bởi vì khi mới xây dựng thường chưa thấy kết quả ngay nhưng một thương hiệu vững chắc sẽ giúp bạn đứng vững trước mọi biến động, khách hàng có thể trải nghiệm, chia sẻ về dịch vụ mà bạn đang cung cấp, bởi vì điều đó là hết sức chân thực nên nó có sức mạnh.

Xu hướng thiết kế logo nail năm 2018

Xu hướng thiết kế logo nail năm 2018 là gì? Logo chất lượng yêu cầu hình ảnh thiết kế chuyên nghiệp, slogan sáng tạo, bởi vì logo là biểu tượng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, logo nail cần có sự mềm mại, tinh tế và thể hiện được phong cách của tiệm nail.
Một số lưu ý trong thiết kế logo cho tiệm nail
Bạn cần truyền tải đến người thiết kế về phong cách và cảm hứng của tiệm nail: nó giản dị hay sang trọng, màu sắc thanh lịch, hiện đại hay chuyên nghiệp để Designer có thể thiết kế dựa trên yêu cầu của bạn.
Logo nail thường có màu hồng, đỏ, màu tím, xanh nước biển, đen, nâu... Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc logo hoặc để cho Designer lựa chọn giúp bạn.

Các mẫu thiết kế logo nail đẹp nhất năm 2017


Điểm khác biệt của chúng tôi

Sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo. Bạn không chỉ có duy nhất một ý tưởng mà chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Thời gian thiết kế nhanh chóng. Chúng tôi tiếp nhận và chuyển yêu cầu của bạn cho người thiết kế. Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ chuyên gia thiết kế. Do vậy, thời gian thiết kế và in ấn sẽ hết sức nhanh chóng.

Chỉnh sửa không giới hạn. Phương Lê Design đảm bảo thiết kế sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hoặc thiết kế lại. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu thiết kế gốc và hỗ trợ chỉnh sửa hoặc in ấn logo, card visit về sau này.

Phương Lê Design - Đồng hành cùng bạn!
Hotline: 01272.412.698
Địa chỉ: Số 15 ngách 11 ngõ 166 Kim Mã, Hà Nội 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét