Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Mẫu biển bảng mới cho tiệm nail 2018

Mẫu biển bảng mới cho tiệm nail 2018

Mùa xuân là mùa của cỏ cây, mùa của niềm hy vọng. Từ cảm hứng của mùa xuân, chúng tôi tiếp tục sáng tạo thêm những mẫu biển mới dành cho tiệm nail – spa, cửa hàng… 
Tấm biển với những đường nét và nội dung rất đơn giản được cách điệu - dành cho các bạn theo trường phái hiện đại, thích sự đơn giản:
Chất liệu biển: Nhựa cứng



Hoặc bạn cũng có thể yêu thích những mẫu biển cầu kỳ, dễ thương hơn một chút xíu:




Phương Lê Design cung cấp dịch vụ thiết kế biển quảng cáo, biển treo cho công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp, độc đáo và nhanh chóng. Biển treo ghi tên chính thức của tiệm nail – spa, đồng thời có kèm thông tin liên hệ. Bên cạnh đó, biển treo cũng là một phần trong hệ thống giúp nâng cao niềm tin và tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng vì thế biển hiệu cần được thiết kế chuyên nghiệp, màu sắc đặc trưng, kích thước cân đối và hài hòa, giúp thể hiện được nội dung và ý nghĩa của biển.

Điểm khác biệt của chúng tôi

Sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo. Bạn không chỉ có duy nhất một ý tưởng mà chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Thời gian thiết kế nhanh chóng. Chúng tôi tiếp nhận và chuyển yêu cầu của bạn cho người thiết kế. Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ chuyên gia thiết kế. Do vậy, thời gian thiết kế và in ấn sẽ hết sức nhanh chóng.

Chỉnh sửa không giới hạn. Phương Lê Design đảm bảo thiết kế sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hoặc thiết kế lại. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu thiết kế gốc và hỗ trợ chỉnh sửa hoặc in ấn logo, card visit về sau này.

Phương Lê Design - Đồng hành cùng bạn!
Hotline: 01272.412.698
Địa chỉ: Số 15 ngách 11 ngõ 166 Kim Mã, Hà Nội 
Facebook: https://www.facebook.com/groups/phuongledesign/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét