Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Thiết kế logo phẳng

Cách để đơn giản hóa cuộc sống

Bạn đang có quá nhiều việc phải làm mà nếu dừng lại mọi thứ sẽ trở nên hỗn loạn? Có lẽ điều bạn cần làm lúc này không phải là hoàn thành tất cả những công việc đang dở dang mà đó chính là chậm lại một chút và đơn giản hóa cuộc sống.

Có một đoàn người đãi vàng đang đi trong sa mạc, ai nấy bước đi nặng nhọc, chỉ có một người bước đi cách vui vẻ, người khác hỏi: “Làm sao anh có thể vui vẻ được chứ ?” Người ấy trả lời: “Bởi vì tôi mang theo hành trang thật gọn nhẹ.” Hóa ra sống vui vẻ thật đơn giản, chỉ cần bỏ bớt đi những ham muốn là được!

- Đơn giản hóa công việc: Một ngày làm việc của chúng ta được tạo ra bởi một danh sách dài vô tận những việc cần làm. Nếu bạn muốn làm hết mọi thứ thì kết quả là bạn sẽ không xong cái nào. Do đó, hãy lập danh sách và gạch dưới những việc quan trọng nhất, sau đó hoang thành chúng trước.
- Đơn giản hóa việc nhà: Cũng tương tự như trong cộng việc, hãy lên danh sách những thứ quan trọng nhất để làm. Chia sẻ việc nhà cho người thân, giao việc cho bon trẻ hoặc có điều kiện thì thuê người giúp việc.
- Hãy nghĩ đến việc tích cực của vấn đề.
- Tập trung vào những gì đang xảy ra và thực chất của vấn đề, không nghĩ xa xôi và tưởng tượng ra viễn cảnh tồi tệ của nó.
- Chấp nhận rằng không có ai, không có bất cứ thứ gì là hoàn hảo. 

LOGO PHẲNG - CÁCH ĐỂ ĐƠN GIẢN HÓA SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN


Thiết kế logo phẳng là phương pháp thiết kế đơn giản, không có đổ bóng, không có góc xiên, dập nổi hay những yếu tố khác làm tăng độ sâu, độ nổi của thiết kế. Phù hợp cho các website, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, thiết kế, ẩm thực, dịch vụ…
Một thiết kế logo đạt chuẩn khi nó được phối với các màu đen trắng vẫn nổi bật và không bị nhầm lẫn với logo các công ty khác, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh của một doanh nghiệp. Logo phẳng có một đặc điểm mà bất kỳ logo nào thành công cũng đều như thế, là điều mà nhà thiết kế nào cũng biết - đó là sự ĐƠN GIẢN.
Tuy nhiên chính vì logo phẳng không sử dụng các mẫu thiết kế cầu kỳ nên các mẫu logo phẳng cần chú trọng nhiều tới việc sáng tạo và kết hợp các màu sắc: có những màu sắc trầm lắng, cũng có màu sắc trẻ trung, vui vẻ… Designer làm thế nào để phối hợp chúng, mang đến cho logo sự độc đáo và ấn tượng?
Lựa chọn kiểu chữ cho thiết kế logo phẳng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Mỗi kiểu chữ đều có thể khơi gợi những cảm xúc và thể hiện các tính cách khác nhau. Có những kiểu chữ mềm mại, dịu dàng, cũng có những kiểu chữ thể hiện sự mạnh mẽ, kiên quyết, đặc biệt trong logo phẳng, kiểu chữ khác nhau sẽ để lại những ấn tượng rất khác nhau.

Một số mẫu logo phẳng đơn giản và độc đáo







Chúng tôi có gì?


 Phương Lê Design cung cấp các sản phẩm thiết kế logo, card visit, tờ rơi... độc đáo và chuyên nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực nail - spa - salon tóc. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ có duy nhất một ý tưởng mà chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn.

 Thời gian thiết kế nhanh chóng. Chúng tôi tiếp nhận và chuyển yêu cầu của bạn cho người thiết kế. Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ chuyên gia thiết kế. Do vậy, thời gian thiết kế và in ấn sẽ hết sức nhanh chóng.

 Chỉnh sửa không giới hạn. Phương Lê Design đảm bảo thiết kế sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hoặc thiết kế lại. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu thiết kế gốc và hỗ trợ chỉnh sửa hoặc in ấn logo, card visit về sau này.

Phương Lê Design - Đồng hành cùng bạn!
Hotline: 01272.412.698
Địa chỉ: Số 15 ngách 11 ngõ 166 Kim Mã, Hà Nội 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét