Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Câu chuyện thương hiệu

Điều gì quyết định sự thành công của doanh nghiệp?

Bạn có biết rằng, ngày nay bạn có thể bán hàng hay kinh doanh gần như tất cả mọi mặt hàng. Khách hàng cũng thế, họ có thể tìm thấy thông tin sản phẩm ở rất nhiều nơi như website, facebook… qua Internet. Vậy – giữa vô vàn sản phẩm và doanh nghiệp, yếu tố nào sẽ giúp bạn thành công?

Thương hiệu - yếu tố quyết định sự thành công bền vững

Rất nhiều người thường bắt đầu kinh doanh như thế này: Tìm được nguồn sản phẩm, sau đó thành lập doanh nghiệp, định giá sản phẩm, chạy quảng cáo, bán hàng… tìm mọi cách để tăng doanh số nhưng không có chiến lược lâu dài. Chiến lược lâu dài - điều đó có quan trọng không? Nếu bạn không xác định được khách hàng mục tiêu thì bạn sẽ bán cho ai? Bất cứ ai. Vậy bạn sẽ làm gì nếu có một thằng khác cung cấp sản phẩm giống bạn nhưng bán giá thấp hơn hay dịch vụ tốt hơn? Nếu giảm giá, bạn sẽ lỗ nhưng nếu giữ nguyên giá, bạn khó có thể có được nhiều khách hàng như trước.

Câu trả lời là: Chỉ có bạn mới trả lời được câu hỏi này. Mục tiêu của bạn là gì? Hãy xác định mục tiêu của bạn và dần dần hoàn thiện nó, nếu vấp ngã thì hãy vượt qua hoặc tìm một con đường khác, nhưng hãy giữ lấy nó làm kim chỉ nam cho doanh nghiệp của bạn.
Có thể thấy rằng, doanh nghiệp của bạn có thể thay đổi giám đốc, sản phẩm mới, chiến lược kinh doanh hay thậm chí logo... nhưng có một thứ không hề mất đi trong trí khách hàng. 

Đó là THƯƠNG HIỆU.

- Thương hiệu sẽ mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?
+ Người tiêu dùng sẽ nhận biết được sản phẩm và dịch vụ bạn dễ dàng hơn trong vô số các sản phẩm và doanh nghiệp cùng loại.
+ Dễ dàng hơn trong việc tạo dựng các chiến dịch bán hàng, giúp thống nhất và giảm thiểu chi phí marketing.
+ Gia tăng sự chuyên nghiệp và giá trị vô hình cho doanh nghiệp. Sau khi sử dụng sản phẩm, khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng vào thương hiệu doanh nghiệp cũng như những giá trị mà bạn sẽ mang đến cho họ.
Cách để bạn tạo ra thương hiệu là gì? Là sử dụng tất cả những gì bạn có thể khiến khách hàng không nhầm lẫn bạn với các doanh nghiệp khác.

- Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả các ấn phẩm mà doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và giới thiệu với khách hàng như: logo, slogan, danh thiếp, biển bảng quảng cáo, tờ rơi… tóm lại là tất cả những gì mà khách hàng có thể nghe thấy, nhìn thấy về thương hiệu của bạn trên thị trường, có thể kể ra một số sản phẩm thiết kế như:
+ Hệ thống các tài liệu văn phòng như: logo, namecard, thẻ nhân viên, hóa đơn, phong bì thư, tiêu đề thư, giấy mời…
+ Hệ thống biển hiệu: biển văn phòng, quầy lễ tân, biển quảng cáo…
+ Nhận diện thương mại: bao bì sản phẩm, sổ, quà tặng, túi xách…
+ Tài liệu marketing: mẫu tờ rơi, banner, voucher...


Điểm khác biệt khi thiết kế tại Phương Lê Design
✽ Sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo. Bạn không chỉ có duy nhất một ý tưởng mà chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn nhiều mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn.
✽ Thời gian thiết kế nhanh chóng. Chúng tôi tiếp nhận và chuyển yêu cầu của bạn cho người thiết kế. Bạn sẽ nhận được phản hồi trực tiếp từ chuyên gia thiết kế. Do vậy, thời gian thiết kế và in ấn sẽ hết sức nhanh chóng.
✽ Chỉnh sửa không giới hạn. Phương Lê Design đảm bảo thiết kế sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hoặc thiết kế lại. Chúng tôi sẽ cung cấp mẫu thiết kế gốc và hỗ trợ chỉnh sửa hoặc in ấn logo, card visit về sau này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 01272.412.698
Chat inbox: Hong Quan Malo

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét